Bảo hành điện tử

Đăng ký bảo hành điện tử

Thông tin sản phẩm
Thông tin khách hàng
 Khi kích hoạt thông tin thiết bị, Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ đã được cá nhân hóa cho riêng Khách hàng cũng như theo dõi tình trạng của tất cả các thiết bịKhách hàng đã kích hoạt.
 Vui lòng cung cấp chính xác địa chỉ email để chúng tôi có thể gởi đến Khách hàng những chương trình khuyến mãi hoặc những gói dịch vụ dành riêng cho Khách hàng.
 Vui lòng cung cấp thêm thông tin người dùng thứ hai để chúng tôi có thể liên hệ trong trường hợp không thể liên hệ được với Khách hàng.
 Những thông tin có dấu sao (*) là những thông tin bắt buộc phải điền đầy đủ.
 Thông tin chi tiết hướng dẫn Khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử vui lòng xem tại đây. (Click here)
 Mọi thông tin chi tiết liên hệ email baohanh@hmh.com.vn hoặc Tổng đài 19001538.
Lưu ý:
- Từ ngày 01/09/2018, bảo hành điện tử sẽ áp dụng song song Phiếu bảo hành giấy cho đến khi thay thế hoàn toàn các Phiếu bảo hành giấy đi kèm thiết bị của nhãn hàng Bosch do Công ty HMH Việt Nam phân phối.
- Khách hàng có 
Phiếu bảo hành giấy có thể liên hệ Tổng đài để chuyển đổi sang hình thức bảo hành điện tử.
- Khách hàng vui lòng kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu Khách hàng không kích hoạt theo thời gian quy định thì mặc định thời gian bảo hành sẽ được áp dụng từ ngày Công ty HMH Việt Nam xuất kho thiết bị giao cho Đại lý.
- Sau khi kích hoạt thành công Tổng đài sẽ liên hệ Khách hàng bổ sung thông tin.
- Để đảm bảo quyền lợi được bảo hành, Khách hàng vui lòng lưu giữ hóa đơn mua thiết bị để đối chiếu khi cần thiết, đồng thời chụp và lưu hình ảnh tem bảo hành có mã QR trong suốt thời gian bảo hành có hiệu lực hoặc Khách hàng có thể gởi hình ảnh hóa đơn và tem bảo hành thiết bị qua mail baohanh@hmh.com.vn
.