Chính sách bảo hành

Điện gia dụng

Điều kiện bảo hành:

  1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
    1. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
    1. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
  1. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HMH VN JSC.
     
 

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải cả HMH hoặc không do HMH ủy quyền.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
 

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản:

  • Đây là các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Có các khoản thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng.
 
 

Chậu rửa chén

Điều kiện bảo hành:

 
HMH cam kết bảo hành 2 năm cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.
Chúng tôi sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương, không bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận thay thế cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được lắp đặt đúng theo hướng dẫn được cung cấp, được sử dụng và vệ sinh như khuyến cáo, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
Các lỗi của sản phẩm được bảo hành (khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra) như sau:
  • Vết nứt do nhiệt độ
  • Màu sắc không đồng nhất trên bề mặt
  • Các khuyết tật trên bề mặt
  • Bọt khí trên bề mặt
 

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

 
Chúng tôi sẽ không chấp nhận bảo hành cho các lỗi sau đây:
  • Lắp đặt không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi so với ban đầu
  • Lỗ khoan không đúng
  • Các lỗi cắt và khắc do quá trình lắp đặt
  • Lạm dụng hoặc sử dụng sai (các hư hỏng do vật nặng rơi vào bồn, hoặc đặt nồi chảo nóng quá 280 0C vào bồn rửa)
  • Các vết xước do cọ sát với các miếng chùi rửa, mài mòn, chất tẩy rửa hoặc các vật sắc nhọn khác.
  • Sử dụng không đúng cách như tiếp xúc với hóa chất ăn mòn
  • Bề mặt bị ăn mòn, gỉ sét trong quá trình sử dụng
  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất
  • Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Khách hàng mua bán, kinh doanh sản phẩm

Bảo hành này không cho phép thu hồi sản phẩm do bất kỳ lỗi gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tất yếu trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Công ty chúng tôi có quyền kiểm tra bất cứ sản phẩm nào trước khi được thay thế.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HMH VN JSC.
Để được hỗ trợ bảo hành, quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin như sau:
  • Ngày mua hàng và ngày lắp đặt
  • Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành
  • Mô tả lỗi và tình trạng của sản phẩm
  • Mã số hoặc tên sản phẩm
 

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản chậu rửa chén:

  • Sản phẩm nên được lắp đặt vào khâu cuối cùng khi thi công.
  • Nếu lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công, cần có các biên pháp để che chắn, bao bọc sản phẩm nhằm tránh hư hại phần bề mặt sản phẩm.
  • Vệ sinh chậu rửa sau mỗi lần sử dụng với nước nóng, các chất tẩy rửa. Sử dụng một chiếc khăn/vải mềm để lau các vết bẩn, các vết bẩn sẽ dễ dàng được lau sạch.
  • Các chất bẩn thông thường gây ra bởi thức ăn, chất lỏng dễ dàng tẩy rửa (trà, coffee, nước trái cây,…), cần phải được làm sạch ngay. Sử dụng nước nóng, chất tẩy rửa và vải mềm.
  • Các chất bẩn khó tẩy rửa như mực, dầu hoặc sơn cần phải được làm sạch ngay bằng cách dùng một miếng vải mềm được thấm cồn và lau sạch.
  •  Bột ăn mòn, kem hoặc các sản phẩm hóa chất độc hại tuyệt đối không được sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng, sẽ có một lớp vôi bị tích tụ ở phía đáy của chậu. Lớp này sẽ ngày một dày lên và làm cho chậu dễ bị bám bẩn, ố màu. Để tránh tình trạng này, nên vệ sinh 2 lần mỗi tuần theo quy trình sau:
  1. Đậy đáy chậu lại và cho vào đó nước trộn với giấm ăn, ngâm trong vài giờ.
  2. Sử dụng một miếng bọt biển chà phần vôi và chất bẩn cho đến khi chúng được loại bỏ.
  3. Rửa sạch với nước.