Dịch vụ HMH

Mô tả: Thời gian bảo hành của sản phẩm mới mặc định là 24 tháng, khách hàng có thể gia tăng thời gian bảo hành thành 36 tháng hoặc 48 tháng hoặc 60 tháng bằng cách mua gói dịch vụ để gia tăng thời hạn bảo hành. Khuyến khích khách hàng mua gói dịch vụ gia tăng thời hạn bảo hành khi mua mới sản phẩm để được mức chiết khấu ưu đãi. Phí bảo hành là mức giá bán lẻ bao gồm VAT áp dụng năm 2018 nhân với tỷ lệ % quy định chi tiết theo bảng bên dưới:
Quyền lợi của khách hàng: 
  • Sản phẩm được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí (trừ các mục không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí)
  • Khách hàng có thể mua gói gia tăng thời hạn bảo hành cho một hoặc nhiều sản phẩm (tính trọn năm).
Mô tả: Định kỳ 4 tháng/lần/năm (tức 3 lần/năm), nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng sản phẩm, làm vệ sinh,tư vấn hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm mà khách hàng đang sử dụng. Chi phí nguyên vật liệu để bảo dưỡng đã được tính vào giá dịch vụ bên dưới.
  • Trường hợp phát hiện rủi ro/ hư hỏng phải ghi rõ trong biên bản kiểm tra: thay miễn phí trừ các mục không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí (nếu còn hạn bảo hành) hoặc báo giá thay mới linh kiện (nếu hết hạn bảo hành). Giá thay mới linh kiện là chiết khấu 50% so với giá bán lẻ bao gồm VAT.
  • Trường hợp khách hàng muốn mua nguyên vật liệu để tự vệ sinh: bán theo giá công ty quy định bao gồm VAT.
Quyền lợi của khách hàng:
  • sản phẩm được bão dưỡng và vệ sinh miễn phí.
  • Khách hàng có thể mua gói dịch vụ bảo dưỡng cho một hoặc nhiều sản phẩm (tính trọn năm và có thể mua nhiều năm).
Bảng giá dịch vụ bảo dưỡng sản phẩm cho 12 tháng(đã bao gồm VAT) được áp dụng như sau: