THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỆ THỐNG WEBSITE ĐÃ ĐƯỢC NÂNG CẤP CÔNG NGHỆ MỚI

Cách mạng công nghiệp 4.0 là điều được truyền thông nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây, và HMH Việt Nam– nhà phân phối chính thức các sản phẩm gia dụng của Tập Đoàn BOSCH(Đức) - tất nhiên không đứng ngoài cuộc. HMH Việt Namnhận thấy cần phải áp dụng những công nghệ mới vào việc nâng cấp giao diện, chức năng, hạ tầng, bảo mật website, … nhằm đánh dấu quá trình đổi mới hình ảnh và đem lại những giá trị gần gũi hơn với khách hàng.
 
HMH Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác đã đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Cùng với sự thay đổi nhận diện thương hiệuthì việc thay đổi nâng cấp hệ thống website là xu thế tất yếu. Hiện tại, quá trình nâng cấp website www.hmh.com.vnđã hoàn tất kể từ ngày 07/07/2018. Quý khách hàng truy cập website của HMH Việt Nam là có thể nhận thấy những thay đổi tích cực về mặt công nghệ.
 
Giao diện website với phong cách hiện đại, trẻ trung
 
Trong phiên bản website mới, HMH Việt Nam đã thay đổi giao diện đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Khác biệt - Đẹp mắt - Trẻ trung. HMH mong muốn gây ấn tượng với Quý khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Được thiết kế với tông màu đỏ-đen làm chủ đạo (đây là hai tông màu chính trong logo https://hmh.com.vn/templates/hmh/images/logos/logo1.png), những màu sắc nhẹ nhàng khác như vàng, xanh làm điểm nhấn phần cho phần cuối trang ... Quá trình hình thành giao diện HMH mới lần này có sự đóng góp, trưng cầu ý kiến từ nhiều thành viên trong công ty và ý kiến của các khách hàng. Chính các góp ý đó đã giúp giao diện của HMH có thể đẹp hơn, hiện đại hơn, tiện ích hơn nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Các công nghệ mới được áp dụng để phục vụ tốt hơn cho các khách hàng và đối tác của HMH như:
1. Hệ thống dịch vụ online: đăng ký, truy xuất, tư vấn, lên lịch bảo hành điện tử….
2. Hệ thống thông tin sản phẩm: cập nhật chi tiết đầy đủ về tính năng, thông số kỹ thuật, hướng dẫn cách lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
3. Hệ thống đại lý: danh sách đại lý được ủy quyền, các đại lý gần nhất, bản đồ vị trí…
4. Hệ thống tin tức: cập nhật các thông tin liên tục và mới nhất về thương hiệu Bosch trên toàn cầu nói chung, sản phẩm tại thị trường Châu Á và Việt Nam nói riêng …
5. Và còn nhiều tính năng mới nữa sẽ được đưa dần vào để hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong tương lai.
Một bước phát triển mới
Giao diện mới của HMH Việt Nam nhằm mục tiêu đưa thông tin đến quý khách hàng, đối tác một cách nhanh nhất, đa dạng nhất, đồng thời cũng đẩy mạnh tối đa sự tương tác từ khách hàng kết nối với HMH. Nét nổi bật của giao diện mới và việc bố trí hợp lý các cụm nội dung, tăng tiện ích, chương trình khuyến mãi cho khách hàng và việc xây dựng nội dung sản phẩm chi tiết phục vụ nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm của đa số đại lý, khách hàng trên cả nước.
 
Bộ nhận diện thương hiệu https://hungvuongtour.net/templates/hmh/images/logos/logo1.png và Giao diện website mới   được đồng loạt gửi tới Quý khách hàng vào Tháng 07/2018 là để chào mừng sự kiện SINH NHẬT HMH VIỆT NAM T07/2018. Chúng tôi sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn để tri ân quý đại lý và khách hàng. Rất mong được đón tiếp quý vị trong sự kiện sinh nhật tới đây.
 
*** 
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HMH VIỆT NAM
Tại Hà Nội: tầng 3 tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Tại TPHCM: B16, Khu Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Q7, HCM
Tại Quảng Ninh: số 63, Đường 25/4, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
Tại Đà Nẵng: số 54, Đường 2/9, Bình Hiền, Hải Châu, Đà Nẵng
Website: www.hmh.com.vn – Facebook: Fb.com/hmhbosch