Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được đảm bảo bảo hành 02 năm (24 tháng)

  1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình hình chụp tem bảo hành điện tử của HMH hoặc phiếu bảo hành HMH khi có yêu cầu bảo hành.
  • Tem/phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
  1. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  1. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
  • Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
  1. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HMH VN JSC.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của HMH hoặc nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
  • Các sản phẩm trưng bày.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, gián, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HMH hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn…
  • Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo dưỡng
  • Tư vấn trước khi lắp đặt liên hệ tổng đài 19001538
  • Đây là các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Có các khoản thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
  • Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường… rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzene…
  • Hóa chất được đề nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, Autosol với vải mềm và khô.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng. 

Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được đảm bảo bảo hành 02 năm (24 tháng) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

  1. Thay thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương, không bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình hình chụp tem bảo hành điện tử của HMH khi có yêu cầu bảo hành.
  • Tem bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng theo hướng dẫn được cung cấp, được sử dụng và vệ sinh như khuyến cáo, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất.
  1. Các lỗi của sản phẩm được bảo hành (khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra ngay khi nhận hàng) như sau:
  • Vết nứt, vết ố do nhiệt độ
  • Màu sắc không đồng nhất trên bề mặt
  • Các khuyết tật trên bề mặt
  • Bọt khí trên bề mặt
  1. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
  1. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HMH VN JSC.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
  • Lắp đặt không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi so với ban đầu
  • Lỗ khoan không đúng
  • Các lỗi cắt và khắc do quá trình lắp đặt
  • Lạm dụng hoặc sử dụng sai (các hư hỏng do vật nặng rơi vào chậu, hoặc đặt nồi chảo nóng quá 200 độ C vào chậu rửa)
  • Các vết xước, phai màu do cọ sát với các miếng chùi rửa, mài mòn, chất tẩy rửa hoặc các vật sắc nhọn khác trong quá trình sử dụng
  • Sử dụng không đúng cách như trực tiếp rửa vật dụng chứa hóa chất trong chậu rửa hoặc gián tiếp phun xịt bằng hóa chất ăn mòn
  • Bề mặt bị ăn mòn, gỉ sét, ố màu trong quá trình sử dụng
  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Khách hàng đầu cuối tự ý mua bán, kinh doanh, di dời sản phẩm cho bên khác.

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo dưỡng
  • Tư vấn trước khi lắp đặt liên hệ tổng đài 19001538
  • Sản phẩm nên được lắp đặt vào khâu cuối cùng khi thi công.
  • Nếu lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công, cần có các biên pháp để che chắn, bao bọc sản phẩm nhằm tránh hư hại phần bề mặt sản phẩm.
  • Các chất bẩn thông thường gây ra bởi thức ăn, chất lỏng dễ tẩy rửa (trà, coffee, nước trái cây,…), cần phải được làm sạch ngay. Sử dụng nước nóng, chất tẩy rửa và vải mềm lau sạch sau đó.
  • Các chất bẩn khó tẩy rửa như mực, dầu hoặc sơn cần phải được làm sạch ngay bằng cách dùng một miếng vải mềm được thấm cồn và lau sạch. Sử dụng nước nóng, chất tẩy rửa và vải mềm lau sạch ngay sau đó.
  • Vệ sinh thường xuyên chậu rửa sau mỗi lần sử dụng với nước ấm hoặc các chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng. Sử dụng một chiếc khăn/vải mềm để lau các vết bẩn.
  • Tuyệt đối không dùng chậu rửa để rửa bột ăn mòn, kem hoặc các sản phẩm hóa chất độc hại.
  • Trong quá trình sử dụng, sẽ có một lớp vôi bị tích tụ ở phía đáy của chậu. Lớp này sẽ ngày một dày lên và làm cho chậu dễ bị bám bẩn, ố màu. Để tránh tình trạng này, nên vệ sinh 2 lần mỗi tuần theo quy trình sau:
    • Đậy đáy chậu lại và cho vào đó nước trộn với giấm ăn, ngâm trong vài giờ.
    • Sử dụng một miếng bọt biển chà phần vôi và chất bẩn cho đến khi được loại bỏ.
    • Rửa sạch với nước sạch và dùng vải mềm lau sạch

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được đảm bảo bảo hành TRỌN ĐỜI CHỨC NĂNG.
  • Việc bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm được phân phối bởi HMH VN JSC (HMH) trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm được nhập khẩu bởi HMH và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của HMH hoặc đại lý được ủy quyền của HMH hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam .
  • Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của HMH hoặc các trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.
  • Bên mua phải xuất trình hóa đơn mua hàng (từ HMH hoặc từ đại lý được ủy quyền của HMH) hoặc/và phiếu bảo hành/tem bảo hành điện tử khi có yêu cầu bảo hành.
  • Theo bảo hành này, HMH chỉ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi, không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi sản phẩm bị lỗi đó.
  • HMH có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của HMH hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.
  • Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi HMH không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.
  1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng, lỗi của phụ tùng hoặc do lỗi nhà sản xuất.
  1.  Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  • Đối sản phấm có tính năng tương tự cùng giá trị hoặc giá trị cao hơn. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
  1. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HMH VN JSC.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt.
  • Sản phẩm được sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của HMH hoặc nhà sản xuất.
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
  • Các hư hỏng do tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn…
  • Các sản phẩm trưng bày.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HMH hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản
  • Đa số các sản phẩm sẽ được lắp vào khâu cuối cùng.
  • Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
  • Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường… rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzene…
  • Hóa chất được đề nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, Autosol với vải mềm và khô.