HMH Việt Nam – Tầm nhìn bứt phá và sự phát triển bền vững cùng đối tác

Với 11 năm không ngừng nỗ lực phát triển, thúc đẩy quan hệ tốt đẹp bền chặt cùng các đối tác trong và ngoài nước, HMH Việt Nam với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, đã trở thành đối tác được Bosch coi trọng, các kênh phân phối tin tưởng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

  1. HMH Việt Nam – Đối tác số 1 được Bosch vinh danh trên website Quốc tế

Trong hơn một thập kỷ qua, HMH đã không ngừng mang những thiết bị, hàng gia dụng Bếp Bosch công nghê cao, đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu đến với hàng triệu căn bếp Việt. Để thể hiện sự hợp tác bền vững cũng như bày tỏ sự tín nhiệm của mình đối với HMH, Bosch đã chính thức công bố “HMH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI ĐƯỢC BOSCH TÍN NHIỆM ỦY QUYỀN TẠI VIỆT NAM” trên website quốc tế chính thức của mình. Sự vinh danh từ Bosch chính là minh chứng cho sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu của HMH Việt Nam.

Kể từ năm 2018, kí kết hợp tác bền chặt cùng Bosch thành công, đến nay HMH Việt Nam đã trở thành đơn vị phân phối được nhiều kênh đại lý và người tiêu dùng yêu mến tin tưởng. Với tâm thế đón đầu xu hướng ngành thiết bị đồ gia dụng, HMH đã mở rộng thị trường bằng mạng lưới hệ thống chuỗi Showroom hiện đại chuyên nghiệp, cùng hàng ngàn kênh phân phối sản phẩm lớn nhỏ dọc mảnh đất hình chữ S.

  1. Hợp lực chung sức phát triển bền vững cùng đối tác

Lấy phương châm “Hợp lực chung sức, cùng nhau phát triển” để làm kim chỉ Nam, HMH luôn chú trọng đến việc lựa chọn các nhà phân phối tận tâm, uy tín và trách nhiệm, để có thể đồng hành, chung sức cùng HMH mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu cùng chính sách chăm sóc khách hàng hậu mãi chu đáo, lâu dài, bền bỉ.

Là một Doanh nghiệp Việt tiên phong trong lĩnh vực phân phối, HMH thấu hiểu sâu sắc và luôn mang đến cho đối tác sự an tâm, sẵn sàng là điểm dựa, là nền tảng phát triển vững chắc cho các kênh phân phối. 

Trở thành đối tác của HMH Việt Nam, bên cạnh các chính sách ưu đãi tối ưu lợi nhuận, HMH còn hỗ trợ các nhà phân phối công cụ thúc đẩy doanh thu, hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng chuyên nghiệp bài bản theo quy chuẩn Châu Âu, chăm sóc sau bán hàng cho người tiêu dùng, giảm thiểu tối đa các rủi ro về hàng hoá và các chi phí phát sinh trong quá trình hợp tác.

  1. Tầm nhìn bứt phá – Quyết định thành công

Dẫn dắt HMH là Ban lãnh đạo có tầm nhìn, là nữ cường bản lĩnh xây dựng doanh nghiệp từ sự tử tế. BOD của HMH đã khẳng định được vai trò lãnh đạo không chỉ trong tư duy, trong xử lý tình huống mà còn là người truyền cảm hứng và kiên tâm trong mọi thử thách. Trong các bối cảnh kinh doanh khác nhau, mỗi doanh nghiệp sẽ có một mô hình, chiến lược kinh doanh tương ứng. Nhưng cho dù mô hình nào, chiến lược nào thì điều quan trọng hơn cả là một nhà lãnh đạo kiên tâm, có tầm nhìn để đưa doanh nghiệp đi đến sự thành công thịnh vượng.

Bà Đinh Thị Hòa - Tổng giám đốc Công Ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam.

Đối với HMH, con người chính là tài sản giá trị nhất đối với một doanh nghiệp. Trong bối cảnh diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19, nền kinh tế trong và ngoài nước đều chịu những ảnh hưởng nặng nể, HMH Việt Nam luôn quan tâm và nuôi dưỡng đội ngũ nhân tài; đồng thời, triển khai các giải pháp giúp tăng năng suất lao động tối đa hóa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, triển khai các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ nhân viên đưa doanh nghiệp và các đối tác không ngừng vươn xa.

HMH – Hợp lực chung sức cùng nhau phát triển !

Thúy Hằng

Bình luận về bài viết