CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH 36 THÁNG TẠI HMH VIỆT NAM

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi chọn mua những sản phẩm HMH phân phối. HMH VIỆT NAM giới thiệu chương trình bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng. Thông tin chi tiết như sau:
 

  1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/04/2020 đến ngày 31/03/2021
  2. Các sản phẩm áp dụngÁp dụng với các sản phẩm MDA : Bếp, Tủ lạnh, Hút mùi, Máy rửa bát, Lò nướng, Máy giặt, Máy sấy, Lò vi sóng.
  3. Thời gian bảo hành : Tính từ ngày kích hoạt bảo hành


Lưu ý: Khách hàng phải giữ lại phiếu mua hàng của đại lý khi kích hoạt bảo hành để HMH Việt Nam có cơ sở xác định thời hạn bảo hành sản phẩm:

  • Khách hàng kích hoạt bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua: hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt + 03 năm bảo hành (trong thời gian diễn ra chương trình)

  • Khách hàng kích hoạt bảo hành sau 30 ngày kể từ ngày mua hàng: hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng tại đại lý + 03 năm bảo hành (trong thời gian diễn ra chương trình)

  • Khách hàng kích hoạt sau 30 ngày kể từ ngày mua hàng nhưng khách hàng/ đại lý không còn giữ phiếu mua hàng: hạn bảo hành tính từ ngày HMH xuất bán cho đại lý + 03 năm bảo hành (trong thời gian diễn ra chương trình)


Trường hợp khi phát sinh bảo hành mà khách hàng chưa kích hoạt BHĐT( Bảo hành điện tử), HMH chỉ áp dụng chính sách bảo hành khi khách hàng đáp ứng đủ 02 điều kiện sau:

  • Phiếu bán hàng của đại lý có ghi tên, địa chỉ, số điện thoại khách hàng, ngày bán và tên của thiết bị.

  • Thiết bị tại nhà của khách hàng phải có tem BHĐT của HMH để xác định là hàng do HMH phân phối.

Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam cam kết sẽ chịu trách nhiệm bảo hành theo đúng chính sách nêu trên.
 

Mọi thắc mắc chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 1900 1538

Website: https://hmh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hmhbosch

HMH Việt Nam xin trân trọng cảm ơn!