Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng được ủy quyền từ thương hiệu các thương hiệu xuất xứ châu Âu nhứ: Bosch, Venta, Reginox, Furst … Do nhu cầu mở rộng kinh doanh chúng tôi cần tuyển nhân viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tiếp nhận thông tin bảo hành
  2. Chăm sóc khách hàng
  3. Báo cáo lại các trường hợp phát sinh trong khi bảo hành
  4. Khảo sát Happy Call, NPS và thẩm định
  5. Phân bổ yêu cầu bảo hành
  6. Tư vấn bán SP đặc thù
  7. Nhập liệu bảo hành điện tử
  8. Thẩm định lỗi, VOC
  9. Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý giao

YÊU CẦU

  • Có tối thiểu 1 năm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tốt;
  • Ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi được hưởng

  • Các chế độ phúc lợi BHXH; ốm đau, hiếu, hỉ,…;
  • Môi trường làm việc: chủ động, sáng tạo
  • Được là thành viên của HMH – 13 năm phân phối thiết bị gia dụng từ châu Âu: Bosch, Reginox, Venta… được làm việc với những con người tài năng;
  • Được công ty hỗ trợ các khoá đào tạo để nâng cao chuyên môn cá nhân;
  • Được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
  • Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện;
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động

Các thức ứng tuyển:

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thời gian làm việc:

– Làm việc giờ 48 tiếng/ tuần, 1 ngày nghỉ ca

VII. Địa điểm làm việc:

– Số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội

VIII. Liên hệ tuyển dụng:

Email: thuhuong.nguyen_hr@hmh.com.vn

SĐT: 0973020240 (Mrs. Hương)

Thời gian ứng tuyển

Ứng tuyển trước 31/01/2023 12:00 sáng