Trong xã hội hiện đại, để công việc nhà không còn là gánh nặng mà trở thành cơ hội để các thành viên trong gia đình sum vầy, Hàng gia dụng Bosch– thương hiệu đồ gia dụng số 1 Châu Âu được HMH Việt Nam phân phối – không những giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể trong những công việc nội trợ mà còn có thể khiến các công việc này trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bằng việc cung cấp các thiết bị đồ gia dụng có chất lượng cao, kỹ thuật tối ưu và sự tin cậy tuyệt đối.

Chính vì sự tiện dụng và đa năng đã khiến các mẫu hàng gia dụng Bosch luôn “cháy hàng” và xuất hiện nhiều hàng không chính hãng trên thị trường như hàng xách tay, hàng nhập lậu.
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc phân biệt hàng gia dụng Bosch chính hãng, HMH Việt Namhướng dẫn cách nhận biết tem bảo hành điện tử và cách kích hoạt đăng ký bảo hành(hình ảnh tem, vị trí dán các tem, các cách kích hoạt đăng ký…) khi mua hàng từ tháng 09/2018 trở đi.

HÌNH ẢNH TEM BẢO HÀNH CỦA HMH
HMH triển khai 2 loại tem bảo hành: Tem lớn và Tem nhỏ. Quý khách hàng có thể tìm thấy tem nhỏ được dán trên bao bì sản phẩm, tem lớn trực tiếp được dán trên sản phẩm. Hình ảnh của 2 tem bảo hành bên dưới.

(Tem lớn – được dán trên sản phẩm)
(Tem nhỏ – được dán trên bao bì sản phẩm)

HÌNH ẢNH VỊ TRÍ DÁN TEM BẢO HÀNH CỦA HMH
Tem nhỏ:Luôn luôn dán tem nhỏ lên mặt trước của bao bì của sản phẩm, bên cạnh tem lớn của nhà sản xuất Bosch (Đức).

Tem lớn:Luôn luôn dán tem lớn trực tiếp lên sản phẩm, góc trên cùng phía bên trái của mặt bên. Sau khi khách hàng nhận sản phẩm sẽ cào ở vị trí này để kích hoạt gói bảo hành.

Khách hàng cào mã bảo hành QR code tại đây

Lưu ý chung: Tùy vào từng loại sản phẩm gia dụng khác nhau sẽ có những vị trí cụ thể của các loại tem bảo hành. Nhưng quý khách hàng chỉ cần tìm tem nhỏ trên bao bì và tem lớn trực tiếp trên sản phẩm là sẽ thấy dễ dàng.
CÁC CÁCH KÍCH HOẠT ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
Có 4 cách kích hoạt đăng ký bảo hành tem điện tử tại HMH Việt Nam. Chỉ cần vài thao tác đơn giản của quý khách hàng, HMH Việt Nam cùng nhà sản xuất hàng gia dụng Bosch (Đức) có thể tiếp nhận, lưu trữ, tra cứu thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất.Quá trình kích hoạt bảo hành dễ dàng nhưng vẫn hiệu quả. Sau khi sử dụng phần mềm quét mã QR trên sản phẩm gần như ngay lập tức hệ thống sẽ kích hoạt bảo hành cho sản phẩm đó, kĩ thuật viên sau khi quét mã QR trên sản phẩm có thể biết được thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm và lịch sử bảo hành cũng như một số thông tin khác, không cần quá nhiều giấy tờ và ĐẶC BIỆT khách hàng sẽ không cần sử dụng phiếu bảo hành.
Cách 1: Sử dụng App Felixvn quét mã QR trên sản phẩm để kích hoạt bảo hành. (App Felixvn thì khách hàng chỉ cần cài đặt như ứng dụng thông thường khác trên hệ điều hành Android hoặc iOS).

 Tìm tem bảo hành điện tử ( thường ở bên hông phải của Thiết bị), cào lớp bạc trên tem. Cài đặt App Felixvn và quét mã QR code

Quý khách hàng cào mã QR code trên tem lớn và dùng ứng dụng Felix để kích hoạt. Sau khi khách hàng kích hoạt bảo hành bằng cách sử dụng App Felixvn quét mã QR trên sản phẩm, tổng đài HMH sẽ nhận được thông báo, sau đó sẽ tiến hành liên lạc với khách hàng để hoàn thành các thủ tục đăng kí thông tin khác. VD: Số điện thoại, địa chỉ….
Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp DKBH Mã thẻ cào gửi 8188

Mã thẻ cào nằm trên tem lớn của sản phẩm.Sau khi khách hàng kích hoạt bảo hành bằng cách nhắn tin SMS, tổng đài HMH sẽ nhận được thông báo, sau đó sẽ tiến hành liên lạc với khách hàng để hoàn thành các thủ tục đăng kí thông tin khác. VD: Số điện thoại, địa chỉ….
Cách 3: Đăng kí bảo hành trên Website  hmh.com.vn
Với phương thức này, Khách hàng chỉ cần vào website và thao tác thực hiện điền thông tin trên Trang Dịch Vụ/Bảo hành điện tử của website, hệ thống sau khi nhận được thông tin sẽ hiển thị thông báo xác nhận.

Cách 4: Gọi điện đến tổng đài HMH Việt Nam yêu cầu điện thoại viên hỗ trợ đăng kí bảo hành 19001538.
Sau khi gọi điện gặp điện thoại viên qua tổng đài 19001538, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp mã thẻ cào trên tem bảo hành của HMH dán trên sản phẩm.

Lưu ý: Vì HMH Việt Nam mới triển khai bảo hành điện tử vào đầu tháng 09/2018. Do đó, các sản phẩm Bosch (Đức) do HMH Việt Nam phân phối sử dụng phiếu bảo hành giấy trước thời điểm áp dụng bảo hành điện tử vẫn có giá trị.

Giới thiệu chương trình đăng ký gói ưu đãi bảo hành – bảo dưỡng đối với sản phẩm BOSCH (Đức) tại HMH Việt Nam đến 31/12/2018:

  • Gói ưu đãi bảo hành lên tới 5 năm.
  • Gói ưu đãi bảo dưỡng lên tới 15 năm.
  • Chính sách bảo hàGiới nh: thay thế mới hoàn toàn linh kiện, không tháo lắp sửa chữa để đảm bảo chất lượng sản phẩm như nguyên bản

Xem chi tiết tại: https://hmh.com.vn/vn/chuong-trinh-uu-dai-asieu-lona-cho-khach-hang-khi-mua-san-pham-bosh-art44.html

***
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HMH VIỆT NAM
Nhà phân phối chính thức của Bosch tại Việt Nam