Theo công văn số 0104/KHDN của nhà mạng VNPT (Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam) về việc Ngừng cung cấp dịch vụ nhắn tin SMS 8×88.

Nhằm hỗ trợ kịp thời và nâng sao sự trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm được phân phối bởi HMH Việt Nam;

HMH Việt Nam xin thông báo tới quý khách hàng về phương thức kích hoạt bảo hành điện tử dành cho các sản phẩm được phân phối với HMH Việt Nam:

  1. Các phương thức kích hoạt bảo hành điện tử đối với sản phẩm phân phối bởi HMH Việt Nam:
    1. Kích hoạt bảo hành điện tử thông qua QR code hoặc truy cập website https://hmh.com.vn/kich-hoat-va-tra-cuu-bao-hanh-dien-tu.html/
    2. Gọi đến Hotline 24/7 1900 1538 để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành
  2. Thời gian ngưng kích hoạt bảo hành thông qua SMS 8188: từ ngày 01/08/2023.

Lưu ý: Quý khách vui lòng giữ tem bảo hành chính hãng nguyên trạng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

  • Quý khách hàng kích hoạt trong vòng 30 ngày kể từ ngày HMH xuất hàng từ kho: Thời hạn bảo hành = Ngày khách hàng kích hoạt BH + Thời gian bảo hành sản phẩm theo chính sách.
  • Quý khách hàng kích hoạt sau 30 ngày kể từ ngày HMH xuất hàng từ kho: Thời hạn bảo hành = Ngày khách hàng mua hàng + Thời gian bảo hành sản phẩm theo chính sách.
  • Quý khách hàng kích hoạt sau 30 ngày kể từ ngày HMH xuất hàng từ kho nhưng không còn giữ phiếu mua hàng: Thời hạn bảo hành = Ngày HMH xuất hàng từ kho + Thời gian bảo hành sản phẩm theo chính sách.

Các trường hợp bảo hành, dịch vụ và các thông tin liên quan quý khách hàng vui lòng liên hệ thông qua Hotline 24/7: 19001538 để trợ hỗ trợ.

Trân trọng thông báo!