Bosch – thương hiệu gia dụng Đức được nhiều người lựa chọn sử dụng. Trong khi sử dụng, sản phẩm không tránh khỏi các sự cố kỹ thuật. Lúc này việc sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo trì là cần thiết để đảm bảo máy vận hành tốt. WM – Trung tâm bảo hành Bosch tại Việt Nam được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy, vì sao nên chọn bảo hành gia dụng Bosch tại WM?
WM – được Bosch Home ủy quyền
WM – Trung tâm bảo hành gia dụng Bosch tại Việt Nam, đã được Bosch Home Ủy quyền. Đây là địa chỉ tin cậy, an toàn, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo trì.
WM – đơn vị trực thuộc HMH Việt Nam, với 13 năm kinh nghiệm phân phối đồ gia dụng Bosch. Để đảm bảo chăm sóc tốt hơn nữa các dịch vụ sau bán hàng, Trung tâm bảo hành và bảo trì WM ra đời giúp tối ưu hóa điều đó.
Trung tâm WM đã được BSH Việt Nam ủy quyền sửa chữa các mặt hàng gia dụng Bosch. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng mà chúng tôi cung cấp.
Điều này mang lại sự yên tâm về việc bảo vệ thiết bị của bạn trong một khoảng thời gian nhất định và giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa trong trường hợp có sự cố xảy ra.
Đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp
WM có đội ngũ nhân viên chất lượng, được đào tạo bài bản về các sản phẩm của Bosch. Do đó, các kỹ thuật viên có kiến thức và kinh nghiệm để xử lý các sự cố kỹ thuật và sửa chữa thiết bị nhà bếp của bạn một cách chuyên nghiệp.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tính trách nhiệm cao. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn trực tiếp cho quý khách, mọi thao tác luôn minh bạch, trách nhiệm và trung thực nhất.
Ngoài ra, để có thể đạt được kỳ vọng mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, tận tâm, chuyên nghiệp, Trung tâm WM được đầu tư mạnh cả về cơ sở vật chất lẫn con người. Theo đó, Trung tâm có trụ sở chính ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, mở rộng quy mô nhân sự lên hơn 20 người với hệ thống phòng/ban trực thuộc bài bản, chuyên trách.
Và hiện tại, WM cũng đã mở rộng mạng lưới 3 Trung tâm Bảo hành chính và 117 Trung tâm Bảo hành Uỷ quyền trên toàn quốc, tương ứng với số lượng kỹ thuật viên lên hơn 300 người.
Bên cạnh đó, Trung tâm WM đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng nhân sự, đặc biệt đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên – những bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khác hàng. Những khoá đào tạo về kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn thường xuyên được triển khai. Qua đó, đưa đến dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại WM nói riêng và HMH Việt Nam nói chung.
Linh kiện chính hãng
Khi bảo hành chính hãng gia dụng Bosch tại WM, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi linh kiện, phụ kiện sử dụng để thay thế đều là hàng chính hãng. Điều này đảm bảo rằng thiết bị của bạn được sửa chữa với linh kiện chất lượng và phù hợp, giúp tăng độ bền và hiệu suất của nó
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
WM luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. WM sẽ đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật của bạn, đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm
Quy trình bảo hành tại WM
Tiếp nhận tư vấn yêu cầu bảo hành từ khách hàng qua tổng đài 1900 1538 hoặc Fanpage facebook WM – Trung tâm bảo hành Bosch tại Việt Nam.
Với các sản phẩm gia dụng lớn sẽ điều phối kỹ thuật viên bảo hành tại nhà
Kỹ thuật viên tiếp nhận ca và đến xử lý cho khách hàng
Tiến hành và bảo hành, bảo trì sản phẩm;
Với các sản phẩm gia dụng nhỏ, quý khách có thể gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.
Trên đây là những lý do bạn nên chọn WM khi bảo hành các sản phẩm gia dụng Bosch. Trung tâm WM với nỗ lực tạo ra dịch vụ bảo hành nhanh chóng, tiện lợi, tối ưu tuổi thọ sản phẩm… Cùng với đó là sự cố gắng không ngừng để xây dựng một hệ sinh thái khép kín từ bán hàng đến chăm sóc đồng hành cùng khách hàng sau bán hàng. Nâng cao thêm sự uy tín, tận tâm và gia tăng các trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.