Dịch vụ bảo hành điện tử cho các mặt hàng phân phối bởi HMH Việt Nam mang đến những quyền lợi to lớn cho khách hàng khi mua các sản phẩm. Cùng tìm hiểu bảo hành điện tử là gì? lợi ích của bảo hành điện tử ngay sau đây!

Bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành đang dần trở thành một trong những công nghệ dẫn đầu trong việc hỗ trợ khách hàng bảo hành sản phẩm. Và chúng dần thay thế cho các hình thức bảo hành truyền thống qua thẻ hay giấy tờ bảo hành dễ bị thất lạc, hư hỏng.

Hình thức bảo hành này khách hàng có thể xác định thời gian cũng như tuổi thọ của sản phẩm hoặc những thông tin liên quan đến dịch vụ bảo hành mà các nhà doanh nghiệp đưa ra. Cách thông báo chủ yếu là qua tin nhắn, Website hay APP trên điện thoại. Thông qua các hình thức này, khách hàng cũng có thể chủ động theo dõi tình hình cũng như tra cứu thông tin sản phẩm từ nhà sản xuất.

>>> Xem thêm: Chính sách bảo hành sản phẩm tại HMH Việt Nam

Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điện tử

Khách hàng sau khi mua các sản phẩm gia dụng do HMH Việt Nam phân phối , Quý khách vui lòng GIỮ TEM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG NGUYÊN TRẠNG trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Quý khách kích hoạt bảo hành trong 30 ngày kể từ ngày HMH xuất kho: Thời hạn bảo hành = Ngày khách hàng kích hoạt + Thời gian bảo hành sản phẩm theo chính sách.

Quý khách kích hoạt bảo hành trong 30 ngày mua hàng nhưng quá thời gian 30 ngày HMH xuất kho thì thời hạn bảo hành được tính như sau:

– Nếu khách hàng có hóa đơn mua hàng: Thời hạn bảo hành = Ngày khách hàng mua hàng theo hóa đơn + Thời gian bảo hành sản phẩm theo chính sách.

– Nếu khách hàng không có hóa đơn mua hàng: Thời hạn bảo hành = Ngày HMH xuất hàng từ kho + Thời gian bảo hành sản phẩm theo chính sách.

Các trường hợp bảo hành, dịch vụ và các thông tin liên quan quý khách hàng vui lòng liên hệ thông qua Hotline 24/7: 19001538 để được hỗ trợ.

Khách hàng sau khi mua sản phẩm chỉ cần Cào lớp bảo vệ ở phần tem bảo hành. Sau đó sẽ hiện ra một mã QR và 1 dãy số code bảo hành.

Cách 1: Quý khách dùng điện thoại để quét mã và thực hiện theo hướng dẫn tiếp theo.

Cách 2: Quý khách truy cập vào Website của HMH Việt Nam theo đường link hmh.com.vn chọn mục KÍCH HOẠT VÀ TRA CỨU BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Sau đó điền đoạn dãy số dưới phần QR vừa cào được và bấm vào tra cứu. Sau đó điền các thông tin sản phẩm và thông tin người mua hàng. Website sẽ tự động kiểm tra và thông báo thông tin bảo hành cho khách hàng. Thông tin khách hàng bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, Email và cả thông tin sản phẩm gồm: Serial, Model, ngày mua, mua tại đại lý/ cửa hàng cần điền cả địa chỉ để thông tin quản lý được rõ ràng.

Sau khi điền các thông tin Quý khách bấm vào “Gửi thông tin đăng ký”. Hệ thống sẽ báo kích hoạt bảo hành thành công hoặc báo lỗi thì quý khách cần thao tác lại xem thông tin, mã số bảo hành đã đúng chưa.

Nếu thao tác xảy ra lỗi, sự cố không thể kích hoạt bảo hành, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 19001538 hoặc IB cho fanpage: WM – Trung tâm bảo hành Bosch tại Việt Nam để được hỗ trợ ngay.

>>>> Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử 

Lợi ích khi kích hoạt bảo hành điện tử

Khách hàng khi kích hoạt bảo hành điện tử sẽ có những lợi ích gồm:

Thuận tiện, nhanh chóng

Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ dễ dàng kích hoạt bảo hành điện tử thông qua việc quét mã QR code trên tem. Thời gian kích hoạt chính xác là ngày mua sản phẩm sẽ đảm bảo được quyền lợi của khách hàng.

Ngoài ra, bạn sẽ không phải giữa phiếu bảo hành trong suốt quá trình bảo hành sản phẩm mà thay vào đó khi có sự cố cần hỗ trợ sửa chữa, bảo hành thì chỉ cần cần quét mã QR code và kiểm tra thời hạn bảo hành cũng như gửi yêu cầu hỗ trợ sửa chữa bảo hành nhanh chóng.

Thuận tiện khi bảo hành – sửa chữa

Với dịch vụ bảo hành truyền thống mỗi khi gặp sự cố khách hàng không biết liên lạc với ai để yêu cầu hỗ trợ về sản phẩm thì với bảo hành điện tử khách hàng chỉ cần gọi tổng đài hoặc quét mã QR trên tem bảo hành điện tử để xem thông tin bảo hành có còn hay không. Từ đó có các yêu cầu bảo hành – sửa chữa từ nhà cung cấp.

Yên tâm – tin tưởng

Với giải pháp 4.0 thì khách hàng sẽ cảm thấy thuận tiện tin tưởng vào dịch vụ khách hàng, hậu mãi của doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp khách hàng tin tưởng có thể quyết định mua sản phẩm có bảo hành điện tử thay vì các sản phẩm khác.

WM – trung tâm bảo hành Bosch tại Việt Nam với:

  • Đội ngũ kĩ thuật viên có chuyên môn cao: Sử dụng dịch vụ sửa chữa chính hãng, khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải đáp các vấn đề kỹ thuật một cách chất lượng và hiệu quả nhất.
  • Dịch vụ uy tín: Cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt từ Bosch
  • Linh phụ kiện chính hãng: Đảm bảo linh phụ kiện có tính tương thích với các thiết bị.
  • Chi phí minh bạch, rõ ràng: Khách hàng sẽ biết chính xác những gì mình đang trả tiền và sẽ nhận lại được dịch vụ xứng đáng.

Cần là có, khó thì alo 1900 1538 ngay và WM sẽ có mặt!